Đời sống

Nam thanh niên mất tích ở cầu Dã Viên, mẹ khản cổ gọi tên con

12/06/2020, 17:30

Đến hơn 16h ngày 12/6, người nhà vẫn đang mòn mỏi mong ngóng tung tích nam thanh niên đã để lại xe máy, điện thoại trên cầu Dã Viên.

img
Xe của lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã đến hiện trường phối hợp tìm kiếm người nghi nhảy cầu Dã Viên

Sự việc thu hút nhiều người dân đổ về bờ Bắc phía hạ lưu cầu Dã Viên dõi theo lực lượng chức năng tìm kiếm. Nhiều người bàn tán xôn xao khi một trong những cây cầu đẹp bắc qua sông Hương thời gian qua đã có quá nhiều người nhảy cầu.

Thông tin từ phía người nhà nạn nhân, nam thanh niên nghi nhảy cầu Dã Viên khoảng 35 tuổi, đã có vợ và 1 con còn nhỏ, khoảng 2 ngày nay không về nhà. Sáng sớm 12/6, khi mẹ của nam thanh niên gọi điện, những người đi tập thể dục bất ngờ nghe tiếng chuộng điện thoại đổ.

Họ cũng phát hiện cạnh điện thoại có 1 xe chiếc máy và đôi dép. Người nhà sau khi nghe máy hốt hoảng chạy đến hiện trường, rồi báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

img
Lực lượng chức năng với ca nô, xuồng cao su và thiết bị lặn đang tìm kiếm ở hạ lưu cầu Dã Viên

Tiếp nhận thông tin, lực lượng CSGT Đường thủy, Đội CSGT - Trật tự Công an TP Huế và Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu.

Trên vọng lầu cầu Dã Viên, người phụ nữ thắp nhang khấn vái rồi gọi tên con đến khản giọng. Lực lượng chức năng cũng túc trực tại đây để đảm bảo giao thông, không cho người dân dừng lại trên cầu.

img
Nhiều người dân đứng phía bờ Bắc sông Hương dõi theo lực lượng chức năng tìm kiếm người nghi nhảy cầu

Sau nhiều giờ quần thảo, lặn tìm dưới sông sâu, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích thanh niên trên. Đến trưa 12/6, lực lượng tìm kiếm dưới sông cũng đã rút khỏi cầu Dã Viên.

img
Nhiều đứng ở bờ sông hạ lưu cầu Dã Viên mong ngóng thông tin nam thanh niên nghi đã nhảy cầu chiều 12/6

Đến hơn 16h cùng ngày, nhiều người nhà vẫn túc trực phía hạ lưu cầu Dã Viên mong ngóng tung tích nam thanh niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.