An ninh hình sự

Nam thanh niên nằm bất động cạnh thi thể cô gái trong xe Innova

27/08/2019, 21:26

Nam thanh niên được phát hiện trong tình trạng sùi bọt mép, kế bên là cô gái đã tử vong với vết cắt trên cổ.

img
Ảnh minh họa

Ngày 27/8, Công an TP.Cần Thơ cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một nữ nạn nhân tử vong với vết cắt trên cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 25/8, người dân phát hiện trên tuyến đường khu dân cư giáp ranh với trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh có chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova đậu bên vỉa hè, phía dưới bên cửa tài xế có 1 nam thanh niên đang nằm trong tình trạng sùi bọt mép.

Người dân đến gần thì phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên đã gọi điện thoại cho bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Thạnh đưa xe tới cấp cứu, đồng thời báo công an.

Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện một cô gái nằm bất động phía sau xe. Sau khi đưa cô gái xuống xe thì phát hiện trên cổ nạn nhân có vết cắt và đã chết từ lúc nào không rõ.

Nạn nhân được xác định là chị T.T.G.M (SN 2000), còn nam thanh niên là anh Đ.C.C (cùng ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ)

Theo lời gia đình chị M., khi học lớp 9, M. có quan hệ tình cảm với anh C. Tuy nhiên mối quan hệ này bị gia đình ngăn cấm do hai người có họ hàng xa.

Sau đó, chị M. nghỉ học và lên Biên Hòa, Đồng Nai sinh sống cùng anh trai.

Ngày 25/8, chị T. nói với anh trai ra ngoài có việc nhưng không thấy trở về, gọi điện thoại cũng không liên lạc được. Đến 18h cùng ngày, gia đình nhận được tin chị M. đã tử vong, thi thể được phát hiện ở huyện Vĩnh Thạnh.

“Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ. Còn về nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang, hiện vẫn chưa tỉnh nên công an chưa thể làm việc và lấy lời khai nên chúng tôi chưa cung cấp được thông tin gì”, một lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.