Điều tra

Nam thanh niên ngang nhiên dùng súng tự chế bắn chỉ thiên dọa người khác

31/03/2020, 12:03

Bực tức vì không tìm được người đã đánh mình để ăn thua đủ, nam thanh niên ở Cà Mau đã dùng súng tự chế bắn chỉ thiên để dọa.

img
Nam thanh niên ở Cà Mau dùng súng tự chế bắn chỉ thiên để dọa người đã đánh mình. (Ảnh minh họa)

Ngày 31/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng18h ngày 27/3, Trần Minh Thoại (29 tuổi, ngụ ấp Thứ Vải A, xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, Cà Mau) có tổ chức nhậu tại nhà với một số người khác (khoảng 7 người). Trong lúc nhậu, Thoại có mở karaoke hát.

Đến khoảng 19h, có người đàn ông tên Dũng đi ngang qua yêu cầu Thoại mở karaoke, nói chuyện nhỏ lại, nên giữa Thoại và ông Dũng xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Sau đó, có 2 người khác cầm cây chạy đến đánh Thoại, nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

Bực tức, Thoại lấy khẩu súng tự chế đi qua nhà ông Út Măng (gần nhà Thoại) tìm người đã đánh mình, nhưng do gia chủ ngăn cản nên Thoại không vào nhà được. Quá tức giận, Thoại cầm súng đứng trước nhà ông Út Măng bắn 1 phát chỉ thiên để đe dọa. Vụ việc được báo đến cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã đến ghi nhận hiện trường. Lúc này, Thoại ném súng xuống sông trước nhà ông Út Măng.

Sau khi tìm kiếm, công an đã tìm được khẩu súng. Qua kiểm tra, thân súng được làm bằng kim loại dài 21cm, báng súng dài 10cm, nòng súng dạng tròn đường kính 10cm. Làm việc với cơ quan công an, Thoại khai nhận khẩu súng nói trên do anh ta tự chế tạo khi còn ở tỉnh Đồng Nai, nhằm mục đích để bắn chim.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.