An ninh hình sự

Nam thanh niên ngáo đá quậy tưng bừng cả khu dân cư

06/06/2016, 18:19
image

Nam thanh niên cởi áo, miệng liên tục nói cười, hò hét và chạy dọc khu dân cư phường Bồ Đề, Long Biên.

ngao-da

Nam thanh niên bị lực lượng chức năng khống chế

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 6/6, tại khu vực phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội xuất hiện một thanh niên có biểu hiện không bình thường, chạy xung quanh và quậy tung khu dân cư tại đây với nhiều biểu hiện kỳ quặc.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, nam thanh niên này cởi phăng áo, vừa chạy vừa cười nói, rồi hò hét dọc các khu dân cư thuộc phường Bồ Đề.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này còn lao ra đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn gần cầu Chương Dương, có hành động bắt chước khỉ rồi chạy từ bên này sang bên kia đường khiến nhiều phương tiện đang lưu thông phải dừng lại để tránh va chạm.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng cảnh sát 113 Công an quận Long Biên, Đội CSGT số 5 và Công an phường Bồ Đề đã có mặt khống chế thanh niên trên bằng còng số 8.

Đến thời điểm này, thanh niên có biểu hiện ngáo đá mới chịu nằm im khoảng 30 phút trước cứa số nhà 14 đường Nguyễn Văn Cừ.

Sau khi tỉnh lại, thanh niên trên cho biết tên là Tỏ, quê ở Thanh Hoá. Anh ta đồng thời cũng thừa nhận, vừa chơi ma tuý đá và đồng ý để tổ công tác đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. 

>>> Xem thêm video thanh niên ngáo đá đi trên dây điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.