Đời sống

Nam thanh niên nghi mất tích khi đến một bãi biển ở Quảng Trị

21/02/2023, 23:13

Người dân phát hiện xe máy và một số vật dụng cá nhân của thanh niên nghi mất tích bỏ lại tại bãi biển.

Ngày 21/2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, vẫn chưa tìm thấy nam thanh niên nghi mất tích tại bãi biển Nhật Tân (thôn Ba Tư, xã Triệu Lăng, Triệu Phong, Quảng Trị).

img

Lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên nghi mất tích

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15 ngày 21/2, người dân địa phương phát hiện 1 xe máy BKS 74C1-189.21 và một số vật dụng cá nhân bỏ lại trên bãi biển Nhật Tân liền trình báo cơ quan chức năng.

Quá trình xác minh, nhà chức trách xác định người điều khiển xe máy trên là anh N.T.V (SN 1992, trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị).

Ngay sau đó, gia đình N.T.V đã cùng với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, tại khu vực trên phát hiện 1 áo khoác trôi dạt vào bờ trùng khớp với áo khoác của thanh niên nghi mất tích.

Trước tình hình đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động nhiều phương tiện và thiết bị chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường phối hợp tìm kiếm.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn do vẫn chưa xác định được vị trí nam thanh niên có thể gặp nạn, trong khi biển động, sóng lớn cùng thời tiết xấu.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, hiện các lực lượng đang tìm kiếm dọc bờ biển và tiếp tục lên phương án tìm kiếm phù hợp, an toàn với tình hình hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.