Điều tra

Nam thanh niên nguy kịch sau khi bị bạn kề súng vào đầu bóp cò "cho vui"

12/03/2020, 18:43

Lúc nhóm đùa giỡn, Dũng dùng súng chĩa vào đầu Hậu và bóp cò vì nghĩ súng không còn đạn khiến Hậu nguy kịch.

img
Cả nhóm đùa giỡn, Dũng dùng súng chĩa vào đầu Hậu và bóp cò vì nghĩ súng không còn đạn. Ảnh minh họa ​

Chiều 12/3, thượng tá Phạm Quốc Việt, Phó trưởng công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ thanh niên dùng súng chĩa thẳng vào đầu bạn rồi bóp cò khiến một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày (12/3) trong lúc Phạm Tấn Dũng ngồi nhậu cùng với Phan Thanh Hậu (cùng trú tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và nhóm bạn thì Dũng bất ngờ dùng súng bắn vào đầu Hậu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đưa Hậu đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một nguồn tin riêng, trước khi nhậu Dũng cùng Hậu dùng khẩu súng trên đi bắn chim, sau đó trở về tổ chức nhậu tại địa phương. Lúc này cả nhóm đùa giỡn, Dũng dùng súng chĩa vào đầu Hậu và bóp cò vì nghĩ súng không còn đạn và đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Bước đầu cơ quan công an xác định dạng súng này có ống ngắm tựa súng hoa cải. Cơ quan công an đã tịch thu và tổ chức giám định khẩu súng để biết chính xác loại súng và nguồn gốc. Cơ quan công an cũng vừa lấy lời khai một số nhân chứng có mặt tại hiện trường để tiếp tục đều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.