An ninh hình sự

Nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy tử vong, người thân đuổi theo không kịp

23/11/2020, 16:14

Bi quan bệnh tật, trầm cảm, nam thanh niên đã nhảy cầu Bãi Cháy và tử vong dù bố đẻ và dì ruột đuổi theo can ngăn nhưng không kịp.

img
Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa vào bờ

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (23/11), Công an TP Hạ Long cho biết, bước đầu xác định đây là một vụ tự tử.

Trước đó, khoảng 9h sáng 23/11, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy. Ngay khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã tiến hành cứu vớt nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân là Đỗ Quang Tr. (SN 1994, trú tại tổ 32, khu 3, phường Hà Trung, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Do bị bệnh lý nên dẫn đến Tr. bị trầm cảm và Tr. cũng chưa lập gia đình.

Sáng 23/11, Tr. đã từ nhà đi lên cầu Bãi Cháy. Thấy Tr. bỏ nhà đi lên cầu Bãi Cháy, bố đẻ và dì ruột của Tr. đã đi theo phía sau. Tuy nhiên, đến cầu Bãi Cháy, Tr. bất ngờ đứng trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Cửa Lục tự tử.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.