Điều tra

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong đêm do bị đe dọa?

24/06/2016, 11:59
image

Nghi vấn do bị uy hiếp, đe doạ, nam thanh niên bất ngờ chạy xe ra cầu Sêrêpốk nhảy xuống sông tự tử.

thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-nghi-bi-o-ep

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân. (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 23/6, một nam thanh niên đi xe máy lên giữa cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa 2 tỉnh Đắk Lắk – Đắk Nông) bất ngờ reo mình xuống sông tự tử, báo Người Lao động đưa tin.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tạ Tố Hải (22 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nguyên nhân điều tra ban đầu có thể là do bị một nhóm đối tượng là thanh niên đe dọa, uy hiếp.

“Trước khi xảy ra sự việc, Hải có nói với gia đình là bị một nhóm thanh niên uy hiếp và nếu không đi TP HCM thì bị đánh”, người nhà nạn nhân cho biết.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, trước đó 1 tháng, anh Hải đi TP. HCM làm thuê nhưng sau đó phải về quê để chữa bệnh cho mẹ. Đến tối ngày 23/6, anh Hải xin tiền gia đình và xếp đồ đạc quay về TP. HCM để làm việc nhưng không ngờ lại chạy đi tự tử”.

Liên quan tới vụ tự tử, một số nhân chứng chia sẻ trên báo Công Lý cho biết, vào thời điểm trên có một nam thanh niên đi xe máy hướng từ Đắk Lắk về Đắk Nông. Khi chạy đến giữa, nam thanh niên để lại xe máy, CMND và một đôi dép rồi bất ngờ leo lên lan can cầu nhảy xuống dưới.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm video tìm thấy thi thể nghi là quân nhân trên CASA-212:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.