An ninh hình sự

Nam thanh niên nhảy lầu bệnh viện tử vong sau 3 ngày trị bệnh

09/05/2017, 11:13

Một nam thanh niên bất ngờ nhảy từ lầu 6 BVĐK Sóc Trăng, tử vong tại chỗ chưa rõ nguyên nhân.

DSC00111

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, nơi xảy ra việc nam thanh niên nhảy từ lầu 6 của bệnh viện, tử vong tại chỗ - Ảnh: Gia Minh

Sáng 9/5, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng (đường Lê Duẩn, phường 9, TP.Sóc Trăng) cho biết, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ một bệnh nhân đang điều trị bệnh liên quan đến thận, bỗng nhiên nhảy lầu tự tử, chưa rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Liên Kim Chuông (32 tuổi, ngụ TP.Sóc Trăng, Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối 8/5, sau khi hỏi bác sĩ đường lên tầng cao nhất để hóng gió, anh Chuông đi đến tầng 6 thì trèo qua lan can để nhảy xuống đất nhưng được một người thân phát hiện.

Người này liền chạy đến nắm được tay anh Chuông và đẩy bệnh nhân rơi vào lầu 5. Tuy nhiên, anh Chuông sau đó đã trèo tiếp lan can tầng 5 và nhảy xuống sàn gạch tầng trệt tử vong tại chỗ.

Sau đó, thi thể anh Chuông đã được đưa xuống nhà xác bệnh viện.

Vụ việc sau đó được báo cho công an địa phương đến để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

“Anh Chuông nhập viện cách đây khoảng 3 ngày, để điều trị bệnh liên quan đến thận”, một người nhà nạn nhân cho biết.

Được biết, hơn 2 tháng trước, một nam thanh niên cũng ngụ TP.Sóc Trăng đã vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng rồi lên lầu 9 của khu A để nhảy xuống đất tự tử và chết tại chỗ.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên nhảy từ lầu 6 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.