An ninh hình sự

Nam thanh niên nhảy xuống hồ Gươm vì tưởng là... tiên cá

01/05/2016, 16:23

Một nam thanh niên đã bất ngờ nhảy xuống hồ Gươm vì tưởng mình là tiên cá.

ca_RLTQ

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bơi ra tháp Rùa, tạo dáng nàng tiên cá (Ảnh: Dân trí)

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, khoảng 10h50 phút hôm nay (1/5), một nam thanh niên mặc nguyên quần áo nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm (trước cửa số nhà 32 phố Lê Thái Tổ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), rồi bơi thẳng ra khu vực Tháp Rùa, trước sự ngỡ ngàng của nhiều du khách và người dân tại khu vực này.

Ngay sau đó, nhiều người đã báo cho tổ bảo vệ hồ và lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm. Các lực lượng chức năng đã di chuyển bằng thuyền tiếp cận khu vực này để đưa nam thanh niên vào bờ.

Tại đây, nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", nằm lăn ra bãi cỏ tháp Rùa và liên tục lảm nhảm nghĩ rằng mình là cá. Thậm chí, thanh niên này còn bất ngờ cởi quần soóc, chỉ mặc quần lót, áo phông, sau đó nằm... tạo dáng trên bãi cỏ trong tư thế như một nàng tiên cá, theo Dân trí.

Khi tổ công tác càng thuyết phục, nam thanh niên càng có biểu hiện không bình thường. Cuối cùng lực lượng công an buộc phải khống chế để đưa nam thanh niên rời khỏi khu vực Tháp Rùa bằng thuyền.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết thêm, danh tính thanh niên này đã được làm rõ là Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Khi được đưa về trụ sở Công an phường Hàng Trống, nam thanh niên trên vẫn chưa hết biểu hiện “phê” ma túy, khi liên tục khua chân múa tay, hoang tưởng mình là cá. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Trước đó, vào tháng 11/2015, một nam thanh niên cũng tự nhận mình là "nàng tiên cá", mong muốn được trở về thủy cung với vua Thủy Tề và nhảy xuống khu vực hồ Hoàn Kiếm. Qua xác minh, "nàng tiên cá" nói trên là Lê Minh T. (30 tuổi, Thanh Hóa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.