Xã hội

Nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối sau va chạm giao thông?

27/02/2019, 22:08

Cơ quan chức năng đang điều tra, vụ nam thanh niên được cho là nhảy xuống sông khi chạy trốn dẫn đến chết đuối ở Thừa Thiên - Huế.

img
Một số người dân đang đứng bàn tán ở góc đường bê tông gần cầu vượt sông Như Ý thi thể nạn nhân vừa được chở về nhà để lo hậu sự

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, khoảng gần 16h30 cùng ngày (27/2), khi thi thể nạn nhân vừa được chở về quê lo hậu sự, một số người dân vẫn đứng bên tuyến đường bê tông gần cầu vượt sông Như Ý bàn tán về vụ việc.

Một người dân cho biết, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ sông Như Ý, sau đó được tiến hành khám nghiệm tử thi.

img
​Khu vực gần nơi cơ quan chức năng vừa tiến hành khám nghiệm tử thi​

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h45 cùng ngày, một thanh niên điều khiển xe máy va chạm với một xe máy khác tại ngã tư đường Lâm Hoằng - Phạm Văn Đồng (phường Vỹ Dạ, TP Huế). Sau đó, không rõ nguyên do gì, thanh niên này bỏ chạy rồi nhảy xuống sông Như Ý (cách ngã tư Lâm Hoằng khoảng 500m).

Đoạn sông nơi nạn nhân nhảy xuống sâu, bờ bên này thuộc phường Vỹ Dạ (TP Huế) còn bờ bên kia thuộc xã Thủy Vân (TX Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế). Khi gần sang đến bờ phía Thủy Vân, nam thanh niên chìm dần. Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tiến hành ứng cứu nam thanh niên trên.

img
Nạn nhân được tìm thấy trên sông Như Ý. Ảnh cắt từ clip trên internet​

Danh tính nạn nhân được xác định là T.V.T (22 tuổi, quê xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.