Xã hội

Nam thanh niên ở Bạc Liêu “mất tích” bí ẩn

20/05/2020, 15:31

Sau khi đạp xe ra khỏi nhà, đến tối gia đình không thấy anh Kiên về nhà, nên gia đình tá hỏa đi tìm.

img
​Hình ảnh của anh Kiên. (Ảnh: Gia đình cung cấp)​

Ngày 20/5, tin từ Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc liêu) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với ngành chức năng và gia đình tìm kiếm anh Lê Hoàng Kiên (20 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) được cho “mất tích” mấy ngày qua.

“Sau khi nhận được thông tin, công an địa phương đã yêu cầu gia đình cung cấp thông tin và hình ảnh của anh Kiên để cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm”, một công an địa phương cho hay.

Bà Kiều Thị Diện Em (thím của anh Kiên) kể lại, khoảng 9h sáng 16/5, khi vợ chồng bà đi công việc thì thấy anh Kiên đạp xe đạp ngoài QL1 gần khu vực cầu Dần Xây (thuộc xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi), nhưng đến tối cùng ngày không thấy về nhà.

Tối hôm sau (17/5), trên mạng xã hội Facebook có đăng thông tin người dân nhặt được một cái ví ở khi vực ngã 3 Vũng Tàu – Đồng Nai. Khi gia đình nhìn thấy giấy tờ xác định đây là ví của anh Kiên.

Sau khi liên lạc, ngày 18/5, ông Lê Văn Cảnh đã hẹn gặp và nhận lại ví của con trai từ người nhặt được. Bên trong ví vẫn còn một số giấy tờ như chứng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế, một nhẫn vàng, số tiền mặt 1,4 triệu đồng…

Theo lời chị Lê Việt Trinh (chị gái anh Kiên) kể lại, khi đi anh Kiên mặc áo màu xanh dương ngắn tay, quần soọc màu cà phê, đội nón kết trắng, dép đen và có đeo một cái cặp màu đen.

Được biết, khoảng 7 tuổi, khi đang học lớp 2, anh Kiên bị nhức đầu. Sau đó, đi bệnh viện khám thì bác sĩ phát hiện anh bị bệnh teo não.

“Với bệnh tình của Kiên, gia đình nghi có thể có người khác dẫn đi chứ không thể tự đi xa như vậy”, chị Trinh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.