Pháp đình

Nam thanh niên ở Đắk Lắk cưỡng hiếp mẹ bạn gái

02/06/2016, 10:42
image

Nam thanh niên 22 tuổi ở Đắk Lắk cưỡng hiếp mẹ bạn gái khi nạn nhân ở nhà một mình.

hiep-dam-binh-duong

Nam thanh niên 22 tuổi ở Đắk Lắk cưỡng hiếp mẹ bạn gái khi nạn nhân ở nhà một mình. (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Liên quan đến vụ nam thanh niên cưỡng hiếp mẹ bạn gái, ngày 1/6, Viện KSND huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Bá Triệu (SN 1994, Ea Uy, Krông Pắc về hành vi hiếp dâm.

Điều tra ban đầu cho thấy khoảng 23h ngày 25/5, Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994, trú địa chỉ trên) đến nhà chị Đ. (SN 1980, buôn Kon H’ring, Ea Yiêng, Krông Pắc) tìm con gái chị này, tờ Zing News đưa tin.

Tại đây, Hoàng đứng ngoài, Triệu vào nhà hỏi nhưng chị Đ. nói con gái không ở nhà rồi quay vào. Khi chị Đ. vào phòng ngủ, Triệu đi theo đẩy chị này lên giường rồi cưỡng hiếp nạn nhân.

Chị Đ. chống cự thì bị Triệu tát và dọa giết nếu la hét. Khoảng 2 phút sau, Triệu đe dọa và bảo chị Đ. đợi trong phòng và ra ngoài.

Khi ra ngoài, Triệu dắt xe máy vào sân nhà chị Đ. và bảo với Hoàng là vào đây ngủ một lát. Triệu cũng dặn Hoàng đi chơi và sẽ gọi điện sau.

Lợi dụng Triệu ra ngoài, chị Đ. chạy sang nhà anh Phung (Công an viên cạnh nhà) kêu cứu. Ngày 26/5, chị Đ. có đơn trình báo với công an, theo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk.

Hiện, vụ án đang được tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.