Điều tra

Nam thanh niên ôm cột sắt bị điện giật tử vong

01/07/2022, 17:50

Nam thanh niên quê ở Thanh Hoá đến nhà người quen trên thành phố chơi không may chạm vào cột sắt bị điện giật dẫn tới tử vong.

Ngày 1/7, thông tin từ UBND phường Đông Hải (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam thanh niên tử vong sau khi ôm vào cột sắt dựng trên vỉa hè.

img

Nam thanh niên áo đen chạm vào cột sắt bị điện giật tử vong (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng hơn 18h ngày 30/6, anh P.Đ.N (21 tuổi, ngụ xã Quảng Đức, Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đến nhà người quen ở mặt bằng 934 thuộc Đông Hải chơi. Khi anh N. đứng trước nhà và dùng tay ôm cột sắt (dựng cạnh cột điện) do người dân dựng trên vỉa hè bỗng dưng co dúm người lại, rồi buông tay ngã ra phía chiếc xe máy dựng gần đó. Tiếp đó, anh N. đứng lên nhưng không làm chủ được bản thân và ngã gục vào cây cột sắt.

Thời điểm này, một người dân đứng gần đó phát hiện đã đến sơ cứu nạn nhân và sau đó đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh N. đã tử vong.

Một lãnh đạo phường Đông Hải cho biết, cột sắt anh N. ôm không phải là cột điện (cột điện bên cạnh), mà là cột do người dân dựng lên để làm giàn hoa trước nhà. Trên cột sắt không treo biển quảng cáo, cũng không có dây điện vắt qua.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.