Pháp đình

Nam thanh niên sát hại con riêng 6 tháng của "vợ hờ", phi tang thi thể

11/05/2022, 15:55

Bực tức vì cháu bé quấy, khóc, nam thanh niên ra tay sát hại rồi mang thi thể đi chôn nhằm phi tang.

Ngày 11/5, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hồng (SN 1998, ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) ra xét xử sơ thẩm về hai tội, đó là "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

img

Nguyễn Văn Hồng tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, giữa tháng 10/2021, Hồng chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Mỹ (cả hai cùng nghiện ma túy) và hai con của Mỹ là cháu N.T.Đ. (SN 2017) và N.M.T.K. (SN 5/4/2021).

Trong thời gian sống chung, những lần cháu K. khóc, Hồng bực tức và dùng miệng nút mạnh vào người cháu bé để lại nhiều vết bầm.

Khoảng 10h ngày 30/10/2021, Hồng bế cháu K. vào nhà tắm để vệ sinh và làm cháu gãy cánh tay trái. Tuy nhiên, bị cáo không cho Mỹ đưa con đến bệnh viện đều trị, chỉ thoa dầu và băng cánh tay cháu bé lại.

Đến tối 2/11/2021, Hồng, Mỹ và một người bạn của Hồng cùng sử dụng ma túy tại nhà của Mỹ. Sau đó, Hồng kêu Mỹ đi tìm nơi sạc điện thoại do nhà không có điện.

Khi Mỹ đi khoảng 2 phút thì cháu K. khóc làm Hồng bực tức nên y cầm bình đựng nước đổ nước vào miệng làm cháu này sặc dẫn đến ngạt.

Thấy vậy, bạn của Hồng chạy đến can ngăn, rồi đi kêu Mỹ về nhà. Khi Mỹ về, thấy con không còn thở, nhịp tim yếu nên lấy viên thuốc xông để vào thau nước ấm rồi bế K. cùng xông ủ ấm. Tuy nhiên, cháu bé đã chết nên Mỹ ôm con cùng ngủ.

Sáng hôm sau, Hồng kêu Mỹ tìm nơi để thiêu cháu K. nhưng Mỹ không đồng ý. Đến 2h ngày 4/11/2021, Hồng kêu Mỹ để thi thể cháu bé vào ba lô rồi mang đi chôn tại khu vực bờ kè công viên thuộc phường Châu Phú B, TP Châu Đốc.

Sau vụ việc, Hồng thường xuyên đe dọa giết cháu Đ. và dùng búa, cây đánh Mỹ gây thương tích nên người phụ nữ đã đến công an trình báo, tố cáo Hồng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Hồng tù chung thân về tội giết người, một năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt tù chung thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.