An ninh hình sự

Nam thanh niên say rượu hành hung nhân viên sân bay Thọ Xuân

05/06/2019, 21:38

Chiều ngày 5/6, CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận có sự việc một nam thanh niên có hành vi gây rối ở CHK. Nam thanh niên này sau đó bị bắt giữ.

img
Trước đó, tại CHK Thọ Xuân cũng đã xảy ra vụ việc 3 đối tượng thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không

Trước đó, vào khoảng 20h25 ngày 1/6, tại khu vực kiểm tra soi chiếu hành khách, hành lý xách tay, hành khách Lê Văn Hùng đi chuyến bay VJ247 từ Thanh Hóa - TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 20h55, đã có hành vi chửi bới, thách thức lực lượng kiểm soát an ninh hàng không.

Sau đó, đối tượng Hùng ôm cổ rồi vật nhân viên kiểm soát an ninh hàng không Chu Đình Tâm khi anh này đang thực hiện nhiệm vụ. Ngay cả khi lực lượng an ninh có mặt can thiệp kịp thời đưa về phòng xử lý, đối tượng Hùng vẫn tiếp tục có hành vi chống đối, có lời nói thách thức không tốt với lực lượng an ninh.

"Đối tượng này say rượu có hành động thách thức lực lượng kiểm soát ở CHK. Khi phát hiện ra sự việc, 6 nhân viên kiểm soát an ninh đã nhanh chóng khống chế vị hành khách này. Đồng thời, báo cho cơ quan Công an Đồn Mục Sơn và Công an huyện Thọ Xuân xử lý theo quy định", một lãnh đạo CHK Thọ Xuân cho biết.

Trước đó, hồi tháng 11/2018 cũng tại sân bay Thọ Xuân ba đối tượng gồm Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị, Lê Trung Dũng ra sân bay tiễn người quen cũng có hành vi đuổi đánh nữ nhân viên hàng không Lê Thị Giang và đánh cả những người vào can ngăn. Sự việc ngay sau đó cũng bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.