Điều tra

Nam thanh niên táo tợn đập kính cướp vàng giữa phố

19/11/2018, 21:31

Tối 19/11, một vụ cướp tiệm vàng táo bạo đã xảy ra tại tiệm vàng Kim Dũng II (tỉnh Quảng Nam)

ANH 3

Rất đông người hiếu kỳ đứng xem trước cửa tiệm vàng Kim Dũng II sau khi xảy ra vụ cướp

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h15 tối 19/11, một nam thanh niên chạy xe máy hiệu Sirius bịt khẩu trang kín mít, mặc bộ quần áo màu đen dừng trước tiệm vàng Kim Dũng II và vào hỏi mua vàng. Chỉ sau vài giây, kẻ này cầm búa đập bể tủ kính và hốt vàng tẩu thoát trong sự hốt hoảng và bất lực của chủ tiệm.

Tại hiện trường, tủ kính bị đập bể có rất nhiều mảnh vỡ kính văng khắp nền nhà, cạnh đó là chiếc búa được nam thanh niên bỏ lại sau khi cướp vàng. Tổng số vàng bị cướp tại tiệm vàng Kim Dũng II vẫn chưa được thống kê cụ thể.

ANH 2

Tủ kính bị đập bể có rất nhiều mảnh vỡ kính văng khắp nền nhà

Chủ tiệm vàng kể lại, tại thời điểm vụ cướp diễn ra, người chồng đang ở nhà dưới, chỉ có người vợ đứng bán vàng. Khi nam thanh niên bước vào tiệm, người vợ cứ nghĩ là khách mua hàng bình thường nên không đề phòng gì cả. Đến khi nam thanh niên này đập tủ kính và hốt vàng đi thì chị hốt hoảng và bất lực đứng nhìn…

Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho biết, sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Điện Bàn đã có mặt phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành trích xuất camera được lắp đặt tại tiệm vàng để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.