An ninh hình sự

Nam thanh niên tự tử trong khách sạn vì… tiêu hết tiền xin việc

23/01/2015, 15:18

Tiêu hết số tiền bố mẹ vay để xin việc, quá buồn chán nên nam thanh niên treo cổ tự tử trong khách sạn.

khach-san
Khách sạn Hoàng Long nơi nam thanh niên treo cổ tự tử

Như tin tức Báo Giao thông đã đưa, vào khoảng 16h chiều ngày 21/1, một nhân viên lễ tân của khách sạn Hoàng Long (185 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) trong khi đi kiểm tra phòng đã phát hiện ra thi thể của một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại một căn phòng trên tầng 3.

Được biết, vào thời điểm trên, khi đi qua tầng 3 thì nhân viên này thấy có mùi hôi nồng nặc phát ra từ một căn phòng đóng kín cửa. Nghi có dấu hiệu bất thường, nhân viên đã báo cho quản lý khách sạn, đồng thời báo cho lực lượng công an để cùng vào kiểm tra.

Gọi mãi không có ai trả lời, mọi người đạp cửa xông vào thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nam thanh niên trên là Vũ Thế Dân, sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại thôn Na Soong, xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn. Nguyên quán ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Nạn nhân tử vong trong tình trạng hai tay buộc vào nhau bởi một sợi dây thừng. Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do tự tử. Trên cổ và tay nạn nhân có vết tự cứa bằng dao và có dấu hiệu sử dụng thuốc ngủ khi tìm đến cái chết. 

Một cán bộ điều tra tiết lộ thêm rằng, trước khi chết, nạn nhân có nhắn tin xin lỗi bố mẹ, và cho biết do buồn chán vì đã tiêu hết số tiền bố mẹ vay để xin việc nên đã tự tử.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.