An ninh hình sự

Nam thanh niên tử vong bất thường dưới ao, nghi bị giết

05/12/2017, 17:54

Sau khi xô xát và không trở về nhà, người thân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong dưới ao nước.

TB5121

Nạn nhân Mai Văn T.

Ngày 5/12, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan đang điều tra làm rõ vụ việc một thanh niên tử vong dưới ao nước thuộc địa bàn xã Đông La, huyện Đông Hưng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Người nhà nạn nhân cho biết, tối 3/12, anh T. có đi đến quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và xã Đông Xá, huyện Đông Hưng). Tại quán karaoke này, anh T. có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về.

Đến 23h cùng ngày, không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện vào số anh T. nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn và nghĩ anh T. đi về trước nên người bạn này cũng ra về.

Khoảng 1h20 rạng sáng 4/12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Đông Hưng. 3h15 cùng ngày gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao gần quán karaoke.

Được biết, ao nơi anh T. gặp nạn gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát.

Công an huyện Đông Hưng cho biết thêm, vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.