An ninh hình sự

Nam thanh niên tử vong bên đường, trên tay cầm bơm kim tiêm

25/11/2017, 10:12

Người dân phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong bên đường, trên tay cầm bơm kiêm tiêm nghi do sốc ma túy.

aa

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nam thanh niên chết bất thường bên đường nghi do sốc ma túy

Sáng 25/11, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, tối qua (24/11), sau khi nhận được tin báo từ người dân, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên nằm chết trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 24/11, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong bên lề đường trước số nhà 118 đường Nguyễn Tất Thành. Sự việc sau đó được người dân trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên trên. Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên chưa rõ danh tính khoảng 25 đến 30 tuổi, tử vong trong tư thế nằm sấp, trên tay cầm một bơm kim tiêm.

Theo nhận định ban đầu, nam thanh niên trên tử vong nghi do sốc ma túy, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh lai lịch của nạn nhân để bàn giao thi thể tổ chức mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.