An ninh hình sự

Nam thanh niên tử vong sau khi có nhiều biểu hiện bất thường

10/07/2017, 15:40

Một nam thanh niên nghi “phê thuốc” xông vào nhà dân đánh người rồi tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

nam-thanh-nien-tu-vong-nghi-do-phe-thuoc

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên tử vong nghi do "phê thuốc" đang bị  cơ quan chức năng phong tỏa 

 Ngày 10/7, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Nguyễn Khoa Nam (SN 1980, quê xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long). Nam là người đã xông vào nhà dân đánh người giữa đêm khuya nhưng lại tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 9/7, Nam đến nhà bà Trần Thị Hai (SN 1951, ngụ ấp Phước Trinh, xã Long Phước, huyện Long Hồ) - bà con của Nam chơi.

Sau đó Nam bỏ đi đâu không rõ. Đến khoảng 17h cùng ngày Nam về lại nhà bà Hai, đi vào chỗ bàn thờ vái lạy và nói lảm nhảm. Sau đó Nam đi ra chuồng gà phía sau đập phá. Thấy vậy bà Hai và hai người con trai ra ngăn Nam lại; đồng thời lấy dây trói tay Nam để Nam dừng đập phá. Khoảng 2 tiếng sau, Nam tỉnh lại, bà Hai cởi trói cho Nam rồi kêu Nam vào nhà ngủ và pha nước chanh cho Nam uống.

Đến khoảng 2h sáng 10/7, Nam tỉnh dậy đòi về và đi qua nhà ông Nguyễn Văn Trạng (SN 1962, ngụ cùng ấp) rồi kêu tên một người nào đó mở cửa. Thấy đêm đã khuya và không gọi đúng tên nên ông Trạng không mở cửa và nói "nhầm nhà rồi". Tiếp đó Nam đi vòng ra cửa sau nhà ông Trạng phá cửa rồi xông vào nhà đánh ông Trạng. Thấy chồng bị đánh, vợ ông Trạng chạy ra hô hoán cùng mọi người bắt trói Nam lại và gọi điện thoại báo công an. Một lúc sau thấy Nam có biểu hiện lạ nghi “sốc thuốc” và sức khỏe yếu nên những người này đã mở trói và đưa Nam đến bệnh viện cấp cứu nhưng Nam đã tử vong trên đường đi.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.