An ninh hình sự

Nam thanh niên tử vong tại phòng trọ, nghi tự tử sau cãi nhau với bạn gái

10/04/2021, 10:30

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại phòng trọ ở phường Trung Hoà, nghi tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái.

img

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tử vong trong phòng trọ tại phường Trung Hoà, nghi tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái

Ngày 10/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an phường địa bàn điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại phòng trọ trên địa bàn phường Trung Hoà.

Qua xác minh bước đầu, nạn nhân là N.M.T (SN 2000, trú Đông Anh, Hà Nội). Nạn nhân sống cùng bạn gái là V.T.H (SN 2000, quê Nam Định) tại một phòng trọ trong ngõ 148 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà.

Khoảng 21h50 tối 9/4, một số người dân tại khu nhà trọ trong ngõ 148 Trần Duy Hưng nghe thấy tiếng cãi vã xảy ra tại một phòng trọ. Khi đến gần, người dân nghe tiếng hét của một cô gái, đồng thời phát hiện trong phòng trọ có một nam thanh niên bị thương.

Người dân đã gọi xe cấp cứu 115, tuy nhiên khi xe cấp cứu và lực lượng công an đến hiện trường, nam thanh niên đã tử vong.

Nghi vấn, nạn nhân T. đã xảy ra mâu thuẫn với H. dẫn tới cãi vã. Trong lúc cãi vã, T. đã dùng dao loại gọt hoa quả tự đâm nhiều nhát dẫn tới tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.