Pháp luật

Nam thanh niên tử vong trong nhà với nhiều vết thương

23/03/2017, 06:17
image

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên với nhiều vết thương trên người

IMG_3324

Nam thanh niên nằm tử vong trong nhà với nhiều vết thương (ảnh: căn phòng phát hiện nạn nhân)

Tối 22/3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ cái chết bất thường của nam thanh niên trong căn nhà số 2 đường Y Ngông (phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân là anh Đặng Minh Kiệt (SN 1994, ở xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa).

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân phường Tân Tiến phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trong căn nhà số 2 đường Y Ngông với nhiều vết thương trên người nên đã báo cho Công an. Sau khi có mặt, công an phường xác định nạn nhân đã tử vong nên đã báo công an tỉnh Đắk Lắk.

IMG_3331

Tại hiện trường có rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nạn nhân tử vong là Đặng Minh Kiệt (SN 1994, ở xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa).

Theo thông tin từ người dân sống gần khu vực hiện trường cho biết, căn nhà phát hiện vụ việc là của Bà Nguyễn Thị Thanh Nga (1964). Thời gian qua, bà Nga đi làm ăn xa nên nhờ anh Lê Văn Cảnh (1991) ở phường Tân Thành trông nhà. Chiều cùng ngày, anh Cảnh sang thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên nền nhà nên đã báo cho người dân xung quanh đến kiểm tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.