An ninh hình sự

Nam thanh niên tử vong trong phòng trọ ở Cầu Giấy, nghi do "bế tắc" tiền ảo

19/01/2022, 17:14

Thi thể thanh niên 25 tuổi tử vong trong phòng trọ ở phường Dịch Vọng Hậu đã được bàn giao cho gia đình.

Ngày 19/1, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy xác nhận, chiều 18/1, cơ quan công an nhận được tin báo có một nam thanh niên treo cổ tự tử ở phòng trọ trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã khẩn trương đến hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ. Nạn nhân là nam thanh niên 25 tuổi, qua xác minh ban đầu, cơ quan công an nhận thấy trên thi thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động ngoại lực và thông báo cho gia đình nạn nhân.

Cơ quan công an đề nghị tiến hành khám nghiệm pháp y nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý nên đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.img

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Ngày 19/1, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin sự việc một nam thanh niên tự tử trong phòng trọ tại địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Thông tin được những người xung quanh chia sẻ là nạn nhân do đầu tư tiền ảo: "Sau thời gian vay mượn, cầm cố tài sản và mất trắng tất cả, thanh niên đã chọn cách quyên sinh".

Cũng theo thông tin đang lan truyền, bố mẹ nam thanh niên này đã thế chấp nhà và cả mảnh đất để cho con làm ăn. "Bây giờ mất trắng thì con trai họ lại lựa chọn cách ra đi. Khoản nợ ngân hàng vẫn còn đó và bố mẹ không có khả năng trả", một tài khoản mạng xã hội chia sẻ.

Được biết, trước khi đi đến quyết định dại dột, nam thanh niên có nhắn tin cho người yêu và nói rằng: "Anh bế tắc lắm rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.