An ninh hình sự

Nam thanh niên vung dao đâm tử vong đồng nghiệp ngay tại bàn nhậu

28/09/2022, 09:32

Do mâu thuẫn khi uống rượu, một đối tượng đã dùng dao đâm chết bạn ngay tại chỗ ở TP Móng Cái (Quảng Ninh) lúc nửa đêm.

Sáng 28/9, một nguồn tin từ cơ quan chức năng tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho PV Báo Giao thông biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng lúc nửa đêm mà hung thủ là bạn nhậu của nạn nhân.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng tại TP Móng Cái (Ảnh: MXH)

Cụ thể, khoảng 21h15 ngày 27/9, tại ngõ 66, kênh Tràng Vinh, khu 3, phường Hải Hòa (TP Móng Cái) đã xảy ra vụ giết người.

Nạn nhân là anh M.Ph.Th (SN 2002, có hộ khẩu thường trú tại xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) là người làm nghề quét sơn tại TP Móng Cái và đang ở trọ tại một nhà dân trên địa bàn phường Hải Hòa.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng gây án là H.M.Q (SN 2000, có hộ khẩu thường trú tại xã Hải Dương, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cũng làm nghề quét sơn tại TP Móng Cái.

Tối ngày 27/9, Q. và Th. ngồi uống rượu với nhau và dẫn đến mâu thuẫn cá nhân. Trong lúc bực tức, Q. đã dùng dao gọt hoa quả bất ngờ đâm vào ngực trái Th. khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Q. đã ngồi tại hiện trường nơi nạn nhân Th. nằm gục. Ngay sau đó, cơ quan chức năng của địa phương đã kịp thời đến hiện trường và bắt giữ đối tượng Q.

Hiện Công an TP Móng Cái đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.