Vận tải

Nam thanh niên xâm nhập sân bay Vinh chỉ để... hỏi đường ra bến xe

13/03/2019, 14:54

An ninh hàng không sân bay Vinh vừa phát hiện một nam thanh niên sinh năm 2002 xâm nhập bất hợp pháp vào sân đỗ...

img
An ninh hàng không sân bay Vinh lại phát hiện một nam thanh niên xâm nhập bất hợp pháp

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, lực lượng an ninh hàng không sân bay Vinh vừa phát hiện một nam thanh niên xâm nhập bất hợp pháp vào khu vực sân đỗ tàu bay qua hàng rào an ninh khu bay. Ngay lập tức, an ninh hàng không sân bay đã khống chế được đối tượng.

Nam thanh niên này sau đó khai tên N. V.T, sinh năm 2002. Khi đến khu vực hàng rào an ninh cảng hàng không Vinh, nam thanh niên này thấy bên trong hàng rào có nhà và đèn sáng nên trèo vào để hỏi đường ra bến xe Vinh để bắt xe đi TP.HCM. Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an TP Vinh xử lý theo quy định.

Hồi tháng 3 năm ngoái, cũng tại sân bay này xảy ra một trường hợp hy hữu khi một đối tượng sinh năm 1997 bị tâm thần trèo tường vào cảng hàng không Vinh, tiếp tục vượt qua nhiều "chốt" đảm bảo an ninh khác, đi xuyên qua sân đỗ tàu bay để trèo lên cầu thang rồi vào chiếc máy bay đang chuẩn bị đón khách. Khi thanh niên này đến cửa máy bay mới bị tổ tiếp viên phát hiện, ngăn chặn và báo cho lực lượng an ninh.

Việc để đối tượng xâm nhập trái phép vào khu bay và lên tàu bay được các chuyên gia nhận định là uy hiếp nghiêm trọng an ninh, an toàn hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.