Showbiz

Nam Thư: Tôi không bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm

28/03/2021, 09:07

Nam Thư lần đầu lên tiếng về ồn ào 12 năm không ăn Tết ở nhà từng khiến cô bị chỉ trích vào dịp đầu năm 2021.

img

Nam Thư khẳng định cô vẫn có hiếu với bố mẹ và chăm sóc bố mẹ cẩn thận

Trong hậu trường “Cơ hội đổi đời” mới đây, Nam Thư đã thổ lộ về bản thân cũng như những rắc rối đã gặp phải trong thời gian qua khi đối mặt với antifan. Gần nhất là câu chuyện 12 năm nữ diễn viên không về quê ăn Tết cùng cha mẹ gây tranh cãi mạnh hồi đầu năm 2021.

Cô cho biết, đây có lẽ là lần đầu tiên bản thân lên tiếng về việc này. Nam Thư khẳng định, không phải 12 năm cô không về ăn Tết với ba mẹ mà là nhiều khi về sớm nhưng mùng 1 đã đi. Cô thường về nhà từ 25, 26 Tết để quây quần bên gia đình, dọn dẹp lau chùi nhà cửa cùng mọi người.

"Không ăn Tết có nghĩa là tôi không ở suốt mùa Tết từ 25, 26 cho đến mùng 6, 7 chứ không phải không về luôn như nhiều người nghĩ”, nữ diễn viên giải thích.

img

Dịp Tết Nguyên Đán, Nam Thư thường dành thời gian ở sân khấu kịch

Cũng theo Nam Thư, trước đây khi chưa có xe riêng, dù phải đi xe máy hay xe khách, cô cũng đều tranh thủ để lên lại TP.HCM cho kịp lịch diễn ở sân khấu nên đôi lúc không được tận hưởng hết những ngày Tết bên gia đình.

Diễn viên “Thập tứ cô nương” nhấn mạnh: “Tôi không làm gì sai. Tôi không làm gì hổ thẹn với lòng mình. Tôi không bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên không việc gì phải trăn trở, đau khổ ngồi đọc bình luận "ném đá" của mọi người. Tôi vẫn lo cho cha mẹ mười mấy năm nay, có hiếu đàng hoàng. Tôi dành thời gian và tiền bạc mình làm ra để đầu tư cho sản phẩm của mình rồi mình lo cho cha mẹ”.

Nói về tính cách của mình, Nam Thư cho biết cô có sự thẳng thắn vốn “ăn trong máu” nên lúc nào cũng chọn cách thể hiện bộc trực chứ không phải chảnh hay kiêu kỳ. Ngay cả những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị như ca sĩ Lệ Quyên cũng từng bất ngờ với tính cách của Nam Thư.

“Hồi mới chơi với chị Lệ Quyên, chị còn nói "Con bé này, trong showbiz mà kiếm một đứa thật như mày khó lắm". Tôi nghe cảm thấy vui vì được những anh, chị lớn thương mình”, Nam Thư tâm sự.

Trước đó vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, trong chương trình "Tết của tụi mình", mẹ của Nam Thư đã bật khóc cho biết suốt 12 năm qua, con gái của bà không ăn Tết ở nhà. "Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu", mẹ Nam Thư bộc bạch.

Điều này đã khiến nữ diễn viên trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Nam Thư ham tiền nên không về quê ăn Tết với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.