Showbiz

Nằm trên đống "kim cương", Hà Hồ có mua vàng ngày Thần tài?

17/02/2016, 06:15

Sở hữu đại gia kim cương, Hà Hồ có mua vàng lấy may mắn đầu năm hay không?

ho ngoc ha
Nằm trên đống kim cương, Hà Hồ có mua vàng ngày Thần tài?

Theo quan niệm dân gian, vào ngày mùng 10 tháng Giêng (ngày vía Thần Tài) được xem là ngày mang may mắn trong năm. Trong đời sống tâm linh của người Việt quan niệm rằng, xuất tiền mua vàng trong ngày Vía thần Tài mồng 10 tháng Giêng sẽ được may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm.

Trong ngày vía thần tài, rất nhiều sao Việt đã mua vàng lấy may đầu năm. Nhiều người đoán già đoán non trong số sao Việt, Hà Hồ có mua vàng lấy may mắn đầu năm hay không? Bởi năm 2015, Hồ Ngọc Hà trở thành nữ hoàng thị phi từ scandal giật chồng, biểu diễn, váy áo.... sự nghiệp và hình ảnh của Hà Hồ đã bị ảnh hưởng và lao đao rất nhiều. Tên cô luôn bị dư luận réo rắt với những từ không đẹp.

Ngày trước, khi chung sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ tất bật chạy show từ ca hát, làm giám khảo cho tới sản xuất các sản phầm âm nhạc. Thời gian cô dành cho mình rất ít và ngay cả Subeo cũng phần lớn là do Cường Đô la chăm sóc từ việc đưa đi học, đi chơi. Ngày ấy, dư luận cũng chỉ thấy Hà Hồ khoe làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ vàng hay diện những bộ đồ ánh vàng.

Kể từ khi đến với đại gia K, nhắc đến Hà Hồ là nhắc đến kim cương. Cô liên tục xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu, trang sức đắt tiền. Hồ Ngọc Hà từng gây choáng khi đeo nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đồng, Chiếc đồng hồ kim cương 1,45 tỉ.

Cuối năm 2015, người đẹp cũng có kì nghỉ dưỡng ở Trung Đông. Cô liên tục khoe những hình ảnh ăn bánh dát vàng, khoe ở khách sạn thượng lưu trong chuyến đi của mình khiến không ít người phải ghen tị. Có thể thấy, kể từ khi yêu đại gia kim cương Hà Hồ chạy show ít hẳn, rảnh rỗi hơn với những khoảng thời gian cho mình.

Xế sang, nhà đẹp, hàng hiệu, kim cương... có vẻ như Hà Hồ không còn thiếu gì trong cuộc sống vật chất. Khối tài sản triệu đô của nữ ca sĩ Tội lỗi khiến nhiều người phải thèm muốn. Không quá khi nói rằng Hà Hồ đăng nằm trên một đống kim cương mà nhiều sao Việt nằm mơ cũng chẳng được.

Sở hữu mỏ kim cương, đại gia K, Hà Hồ còn cần gì vàng! Khi có kim cương thì tất nhiên nhiều may mắn sẽ đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.