Showbiz

Namjoo (A Pink) lên top tìm kiếm với chiếc mũi phẫu thuật hỏng

14/04/2018, 17:54

Gây chú ý với chiếc mũi phẫu thuật hỏng, tên của Namjoo (A Pink) đã xếp trong top tìm kiếm.

namjoo-6

Gây chú ý với chiếc mũi phẫu thuật hỏng, tên của Namjoo (A Pink) đã xếp trong top tìm kiếm.

Ngày 13/4, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc A Pink xuất hiện trong Hội nghị Hợp tác Kinh tế Châu Á năm 2018 - Ngân hàng Phát triển Châu Phi (African Africa Cooperation Cooperation). Lập tức, thành viên Namjoo của nhóm đã thu hút sự chú ý với chiếc mũi kỳ lạ, khác hẳn trước đây. Nghi vấn Namjoo phẫu thuật thẩm mỹ lập tức được đưa ra.

namjoo-4

 

Hình ảnh mới của thành viên A Pink đã thu hút hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Lập tức, tên của cô đã nằm trong top 5 trên trang tìm kiếm lớn nhất xứ Hàn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với hình ảnh mới này.

2d2ab68af2c4fd5f009204cd403828c9

Hình ảnh của Namjoo trước đây

"Ôi trời, chắc chắn cô ấy đã sửa mắt và mũi", "Mũi của cô ấy khiến tổng thể rối tung lên", "Hình ảnh cô ấy trông rất tệ. Trước đây cô ấy trông ổn hơn nhiều. Tôi thậm chí không thể nhận ra cô ấy","Cô ấy là thần tượng thứ hai sau Park Bom đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực cho cuộc giải phẫu thẩm mỹ"," Cô ấy trông giống như Michael Jackson"... là những bình luận mà dư luận dành cho Namjoo.

Dù bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi được hỏi đến, thành viên của A Pink từ chối trả lời và đáp gọn lỏn: "Tôi không có gì để nói".

Namjoo tên thật là Kim Namjoo, sinh năm 1995 tại Hàn Quốc. Cô được biết đến là giọng ca chính kiêm rapper trong nhóm nhạc A Pink. Trước khi ra mắt cùng Apink, Kim Namjoo từng đóng quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm từ năm cô 13 tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.