Trong nước

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải giải nghệ sau 2 năm chơi chuyên nghiệp

04/03/2017, 13:47
image

Tiền vệ Anh Khoa đã chính thức từ bỏ nghiệp quần đùi áo số sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

anh-khoa-giai-nghe

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải giải nghệ ở tuổi 26

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/3

Tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng đã chính thức thông báo quyết định giải nghệ sau hơn một năm điều trị chấn thương. Trước đó, trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League 2015, Anh Khoa đã bị trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA vào bóng bằng cả hai chân, đạp trúng đầu gối trái. Các bác sĩ cho biết, sụn chêm đầu gối trái của Anh Khoa bị vỡ, các dây chằng chéo trong, ngoài, trước và sau đều bị đứt hoặc rách. Về phần mình, Ngọc Hải bị VFF treo giò 6 tháng và buộc bồi thường chi phí chữa trị cho Anh Khoa (khoảng 800 triệu đồng).

Anh Khoa sau đó được đưa sang Singapore phẫu thuật. Tiền vệ này bắt đầu chạy nhẹ và trở lại tập cùng đội trẻ Đà Nẵng từ cuối năm 2016. Tuy nhiên, đầu năm 2017, khi thử tập nặng với bóng, Anh Khoa cảm thấy đau và đã đi đến quyết định giải nghệ. Điều đáng nói, tiền vệ SHB Đà Nẵng mới chỉ chơi bóng chuyên nghiệp được 2 năm.

Dù phải bỏ dở sự nghiệp nhưng Anh Khoa cho biết, mình không trách Ngọc Hải. “Tôi không trách Hải vì cậu ấy đâu muốn chuyện xảy ra như thế này. Mọi chuyện cũng đã qua lâu rồi nên tôi không muốn nhắc lại. Tôi chỉ biết nói là các anh em đi đá bóng với nhau cần phải giữ nồi cơm cho nhau. Chúng ta đừng đá rắn để gây chấn thương và làm khó cho đồng đội”.

Về phần mình, Quế Ngọc Hải tiết lộ, suốt thời gian Anh Khoa điều trị chấn thương, anh vẫn liên lạc và động viên đồng nghiệp. Mặc dù vậy, khi hay tin cầu thủ SHB Đà Nẵng phải rời xa sân cỏ, Hải cảm thấy rất buồn và không đủ dũng khí để gọi điện cho Anh Khoa.

Được biết, sau khi giải nghệ, Anh Khoa sẽ tham gia vào công tác đào tạo trẻ tại CLB SHB Đà Nẵng.

>>>Video pha vào bóng của Quế Ngọc Hải khiến Anh Khoa phải giải nghệ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.