Điều tra

Nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy ở Nghệ An đã tử vong

04/05/2016, 15:55

Nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy nhà khiến cả gia đình 4 người thương vong đã tử vong tại bệnh viện.

07-16-59_hien-truong-cu-ngoi-nh-chy-sem-co-hi-thi-

Người dân tập trung theo dõi quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy ở Nghệ An.

Ngày 4/5, phía gia đình xác nhận anh Lê Tiến Đồng, sinh năm 1997, nạn nhân vụ cháy nhà xảy ra tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An vào sáng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện bỏng Trung ương đã tử vong. Như vậy đến thời điểm này, cả 4 nạn nhân của vụ cháy đều tử vong.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin vào lúc rạng sáng 2/5 tại gia đình một người làm nghề bán thịt lợn ở khối 11 phường Quỳnh Xuân đã xảy ra cháy. Người dân cho biết, vào thời điểm này, họ đang ngủ bất ngờ nghe tiếng nổ nhỏ và lửa cháy ở nhà ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi mọi người chạy tới thì thấy ông Ngữ và bà Cọt đều đã chết cháy.

vu-no-4-nguoi-thuong-vong-1

Căn phòng nơi phát hiện thi thể các nạn nhân vụ cháy Nghệ An

Hai con trai là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều sinh năm 1997) ở gần thi thể bố mẹ cũng bị cháy. Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa, đưa 2 anh em Đồng và Điều đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân Điều cũng đã tử vong do bị bỏng quá nặng khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan điều tra chưa công bố kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ cháy, nhưng theo kết quả khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường thì các nạn nhân không bị tác động của ngoại lực, vụ cháy xuất phát trong căn nhà bị chốt chặt cửa và hiện trường nồng nặc mùi xăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.