An ninh hình sự

Nạn nhân kể phút kinh hoàng bị gã trai lạ dùng dao khống chế

29/05/2018, 14:50

Chị Huỳnh Cẩm P. đang ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ bị thanh niên nghi ngáo đá dùng dao khống chế…

Nan- nhan- ke- phut- kinh- hoang- bi- ga- trai- la

Nạn nhân đang được người thân và đồng nghiệp động viên chăm sóc tại bệnh viện

“Hắn kề dao vào cổ tôi rồi khống chế kéo lê tôi đi nhiều chỗ trong trụ sở công ty. Giờ nghĩ lại tôi còn rất sợ và không nhớ chi tiết diễn ra lúc ấy", chị P chia sẻ. Theo lãnh đạo Khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, sức khỏe chị P đang dần ổn định.

Trước đó, thanh niên này cầm dao kéo xông vào đe dọa, quậy tung phòng bảo vệ Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế (103 Bùi Thị Xuân, phường Phước Đúc, TP Huế) khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy.

Sau gần 1 tiếng thuyết phục và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế nam thanh niên và giải cứu an toàn cho chị P.

anh 1

Chị P bất ngờ bị thanh niên nghi ngáo đá khống chế

Nam nhiên viên bị áp giải về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra, còn chị P tinh thần hoảng loạn, được đưa vào bệnh viện với nhiều vết xước, trong đó có một vết cứa ở cổ do bị con dao của thanh niên nghi "ngáo đá" kề vào cổ gây ra. Hai đầu gối của chị P bị bầm tím và trầy xước do bị thanh niên nghi "ngáo đá" khống chế lôi đi.

Liên quan vụ việc này, Công an TP Huế cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày (29/5), ngay khi nhận được tin báo của nhân viên Công ty CP Cấp nước tỉnh Thừa Thiên- Huế (103 Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc, TP Huế) về việc một thanh niên lạ cầm dao và kéo vào trong nhà máy đập phá tài sản, bắt giữ và khống chế một nhân viên nữ của nhà máy.

Công an phường Phường Đúc lập tức báo cáo xin ý kiến của Ban Chỉ huy Công an TP Huế huy động lực lượng phối hợp với Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế xuống ngay tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Nan- nhan- ke- phut- kinh- hoang- bi- ga- trai- la

Đối tượng Tĩnh tại cơ quan Công an

Đến khoảng 8h40 cùng ngày (29/5), lượng Công an đã tiếp cận, khống chế bắt giữ đối tượng về trụ sở công an phường Phường Đúc để điều tra làm rõ.

Qua điều tra bước đầu, xác định thanh niên trên tên là Ngô Thanh Tĩnh (SN 1981, trú tại 15 Đào Nhất Trinh, phường Vỹ Dạ, TP Huế) nghi có sử dụng chất ma túy có hành vi khống chế bắt giữ chị Huỳnh Thị Cẩm P. (SN 1983), hiện là nhân viên Phòng Quản lý xây dựng cơ bản của Công ty CP Cấp nước tỉnh Thừa Thiên- Huế và đập phá tài sản của công ty gây ảnh hưởng đến ANTT tại địa phương.

Nan- nhan- ke- phut- kinh- hoang- bi- ga- trai- la

Hung khí được cơ quan công an thu giữ

Hiện, Công an TP Huế đang làm việc với các nhân chứng thu thập thông tin để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời cũng cố hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi bắt giữ người trái pháp luật theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.