An ninh hình sự

Nạn nhân nhập viện với dao cắm trên đầu chưa có vợ, nghi phạm là hàng xóm

22/10/2021, 17:03

Cơ quan chức năng TP Hạ Long đã xác định, có sự việc người đàn ông nhập viện với dao cắm trên đầu, nhưng thông tin "bị vợ chém" là thất thiệt.

Liên quan sự việc người đàn ông nhập viện với dao cắm trên đầu, trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 22/10, lãnh đạo Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, có sự việc này nhưng thông tin "bị vợ chém vì bắt được chồng đi cùng nhân tình vào nhà nghỉ" là không chính xác.img

Người đàn ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng dao quắm vẫn găm vào đầu

Theo đó, qua điều tra ban đầu của Công an TP Hạ Long, nguyên nhân việc người đàn ông bị chém do mâu thuẫn với một thanh niên khác.

Trước đó, trưa 21/10, người dân tại đường Thành Công, phường Cao Xanh, TP Hạ Long chứng kiến vụ xô xát giữa 2 thanh niên, trong đó một người cầm cây dao tự chế, phần cán được hàn thêm tuýp sắt dài khoảng 50 cm.

Ít phút sau, một người bị chém gục trước cửa nhà, trên đầu dính nguyên cây dao nói trên. Nạn nhân được xác định là S.T.D. (28 tuổi, trú tại tổ 11, khu 1B, phường Cao Thắng, TP Hạ Long).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 21/10, tại phòng trọ của chị N.P.L. (27 tuổi, quê ở Hoà Bình hiện trú tại tổ 3, khu 7 phường Cao Xanh, TP Hạ Long) đã xảy ra mâu thuẫn giữa anh V.M.Đ. (29 tuổi, trú tại tổ 5A, Khu 1, phường Hồng Hà, TP Hạ Long) và anh S.T.D.

Do Đ. hay đánh L. nên được D. nhắc nhở (cả 3 người là bạn của nhau, trong đó, Đ. là người yêu của L.).

Trong lúc 2 bên cãi vã, Đ. đã lấy 1 con dao quắm để dưới gầm giường bổ vào đầu anh D. làm anh D. bị thương, con dao quắm vẫn găm trên đầu D.

Sau khi xảy ra sự việc, D. được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, kịp thời mổ cấp cứu lấy dị vật và xử trí tổn thương.

Hiện cơ quan chức năng TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.