Pháp luật

Nạn nhân thứ 9 tử vong do ngạt khí tại phòng hát karaoke

13/09/2014, 14:32

Anh Nguyễn Quốc Khánh, 22 tuổi, trú ở phường Hùng Thằng, TP.Hạ Long, nạn nhân thứ 9 trong vụ ngạt khí ở phòng hát karaoke Queen Club ở huyện Hải Hà, Quảng Ninh đã tử vong sáng nay (13/9).

Em gái nạn nhân Nguyễn Quốc Khánh khóc hết nước mắt trong những ngày nạn nhân này cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy - Ảnh: Thúy Hằng
Em gái nạn nhân Nguyễn Quốc Khánh khóc hết nước mắt trong những ngày nạn nhân này cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy - Ảnh: Thúy Hằng

Anh Nguyễn Quốc Khánh được gia đình đưa từ Bệnh viện Bãi Cháy về nhà riêng lúc 1h30" sáng nay, đến 10h40" thì tắt thở, theo Thanh niên.

Trước đó, các y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy cũng như các chuyên gia ở khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai đã hết sức nỗ lực để cứu Khánh nhưng trong số 3 nạn nhân đưa vào Bệnh viện Bãi Cháy, Khánh là người yếu nhất và diễn biến ngày càng xấu đi.

Còn anh Phạm Việt Chương, 21 tuổi, trú ở xã Phú Hải, huyện Hải Hà đã qua đời đêm 10/9. Đây là nạn nhân thứ 8 tử vong trong vụ ngạt khí này. Anh Chương cũng được gia đình xin Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh chuyển về nhà riêng khi biết bệnh tình khó qua khỏi. Anh Chương tử vong trên đường về nhà. Anh Chương là nhân viên của quán karaoke Queen Club có mặt trong đêm liên hoan cùng các bạn tại chính phòng hát của Queen Club. Sáng 10/9, nạn nhân thứ 7 là Nguyễn Văn Kỷ, 24 tuổi, trú ở xã Phú Hải cũng đã tử vong.

Tính đến thời điểm này, vụ ngạt khí trong phòng hát karaoke đã cướp đi tính mạng của 9 thanh niên, trong độ tuổi từ 22 đến 27 tuổi. Trong đó, có đến 7 thanh niên cùng trú ở xã Phú Hải, huyện Hải Hà.

Nguyên nhân dẫn đến tử vong của các nạn nhân được cho là ngạt khí CO từ máy phát điện để trong phòng hát karaoke.

Hiện tại, trong số 12 nạn nhân bị ngạt khí trong quán karaoke Queen Club ở huyện Hải Hà chiều 8/9 chỉ còn 3 người còn sống.

Nạn nhân Cao Văn Nam, 26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà đã hồi tỉnh, tiến triển tốt. Còn 2 nạn nhân La Thị Linh, 29 tuổi, trú ở huyện Ba Bể, Bắc Kạn và Phạm Văn Tuấn, trú ở phường Hải Yên, TP.Móng Cái vẫn hôn mê, thở máy toàn bộ, đang được các y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy và Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh theo dõi đặc biệt.

Trước đó, Báo Giao thông có đưa, một vụ ngạt khí khiến 6 người chết, 6 người nguy kịch xảy ra trên địa bàn xã Quảng Chính, H. Hải Hà, Quảng Ninh  được phát hiện vào lúc15h30 chiều 8/9.

 

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hữu Tuyến (33 tuổi,), chủ quán karaoke Queen Club khi đến quán  đã phát hiện 6 người đã chết và 6 người (5 nam và 1 nữ) trong tình trạng suy hô hấp tại một phòng trong quán. 6 nạn nhân thiệt mạng được xác định là, Lê Văn Biên (33 tuổi), Phạm Việt Đức (24 tuổi), Vũ Văn Luyện (24 tuổi), Đinh Văn Thuẫn (29 tuổi) hai người chưa rõ họ tên Công và Trịnh. Tất cả cùng trú tại H. Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

 

Được biết trước đó vào khoảng 21h ngày 7/9, nhóm thanh niên này đã đến thuê một phòng tại quán karaoke trên để tổ chức liên hoan. Tuy nhiên do bị mất điện nên quản lý quán đã cho nổ máy phát điện để phục vụ những vị khách này dẫn đến tình trạng bị ngạt khí từ chính chiếc máy nổ.

 

P.Vy (tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.