Xã hội

Nạn nhân thứ ba trong vụ phóng điện khi treo panô vẫn đang hôn mê

24/06/2020, 15:23

Sau khi bị phóng điện trong quá trình treo panô, 2 người đã tử vong, người còn lại được phẫu thuật não nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Chiều 24/6, thông tin từ Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, nạn nhân thứ ba trong vụ phóng điện khi treo panô xảy ra vào sáng ngày 19/6 tại thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương vẫn trong tình trạng hôn mê và đang được theo dõi sau khi tiến hành phẫu thuật não tại đây.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 19/6. Tại thời điểm trên, 3 người đàn ông trong nhóm thợ đang treo biển thì bất ngờ bị điện giật rồi ngã xuống đất. Các nạn nhân gồm: Nguyễn Khắc Đạt (28 tuổi, trú tại khu 2, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc); Hoàng Văn Tuyền (31 tuổi, trú tại thôn Lương Nham, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc) và Tăng Văn Tâm (32 tuổi, trú tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc).

Ngay khi phát hiện, người dân xung quanh đã hô hoán, ngắt nguồn điện và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân Tuyền và Tâm được xác định đã chết, riêng anh Đạt được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để phẫu thuật nhưng vẫn đang trong tình trạng hôm mê và tiếp tục được theo dõi tại đây.

Liên quan đến vụ việc, một số người dân cho rằng cự ly của dây điện không đảm bảo đã dẫn đến tai nạn trên. Tuy nhiên, khi trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Điện lực huyện Gia Lộc khẳng định, cự ly khoảng cách của đường điện tại khu vực đảm bảo theo quy chuẩn về hành lang an toàn lưới điện.

Việc đơn vị thuê người treo panô không thông báo với đơn vị quản lý điện nên không có phương án đảm bảo an toàn theo quy định. Hiện Điện lực huyện Gia Lộc chưa có phương án hỗ trợ cho các nạn nhân và đang chờ kết luận của cơ quan công an.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương xác minh, điều tra làm rõ.

img

Tạm giữ hình sự nghi phạm bắn ca sỹ Hồ Phàm trọng thương trong đêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.