Showbiz

Nạn nhân trong clip quay lén sao Hàn, cầu xin cứu giúp để còn đường sống

20/03/2019, 10:43

Những nạn nhân đã cầu xin sự giúp đỡ vì không biết phải đối mặt như thế nào khi bị quay lén.

img
Jung Joon Young có thể sẽ phải chịu mức án 7,5 năm tù.

Mới đây, Kang Kyung Yoon - phóng viên đã "châm ngòi" cho bê bối mại dâm gây chấn động làng giải trí xứ Hàn đã có cuộc trò chuyện trong chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS. Kang Kyung Yoon chính là người đã khui ra vụ việc Jung Joon Young quay lén video quan hệ tình dục trái phép và phát tán video trong nhóm chat.

Trong cuộc trò chuyện, phóng viên này tiết lộ, về phản ứng của các nạn nhân đã bị Jung Joon Young lén quay video. "Tôi đã liên lạc với các nạn nhân. Nhiều người không biết rằng họ đã bị quay lén và các video ấy đã được phát tán tới những đối tượng mà họ không hề quen biết", phóng viên Kang cho hay.

img
Những tin nhắn của các nạn nhân cầu xin sự giúp đỡ.

Nữ phóng viên Kang còn cho biết thêm, một số nạn nhân đã cầu xin cô. Họ nói "Làm ơn cứu tôi. Tôi phải sống như thế nào đây?", phóng viên Kang Kyung Yoon chia sẻ.

Trước đó, chiều ngày 18/3 (giờ địa phương), cảnh sát Seoul đã xin lệnh bắt ca sĩ Jung Joon Young và doanh nhân họ Kim (từng điều hành hộp đêm Burning Sun) với cáo buộc bạo lực tình dục. Ngày 17/3 vừa qua, Jung Joon Young tham gia buổi thẩm vấn của cảnh sát.

Ngoài hành vi quay lén video và phát tán video bất hợp pháp, nam ca sĩ này còn đối mặt với cáo buộc mại dâm cũng những "đồng bọn" của mình như Seungri, Choi Jong Hoon... cũng như bị nghi ngờ mua chuộc Cảnh sát. Theo luật sư, mức án cao nhất mà Jung Joon Young có thể nhận được là 7,5 năm tù, nếu anh bị kết tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.