Xã hội

Nạn nhân vụ cháy Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 bị bỏng 12%

08/03/2017, 11:32

Nạn nhân vụ cháy Nhiệt định Vĩnh Tân 4 bị bỏng 12% và đang được điều trị ở bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa.

nan-nhan-vu-chay-nhiet-dien-vinh-tan-4-bi-bong-12-

Nạn nhân vụ cháy Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 bị bỏng 12%

Bộ Công thương cho biết, sáng nay, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do ông Trần Văn Lượng, Cục trưởng Cục An toàn kỹ thuật và Môi trường công nghiệp làm trưởng đoàn cùng với Đại diện Tổng cục Năng lượng, EVN và Ban quản lý dự án đã có mặt tại Bình Thuận.

Đoàn đã tới Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai nạn nhân trong sự cố cháy ở công trường Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 trưa hôm qua (7/3). 

Ông Trần Văn Lượng, Cục trưởng Cục An toàn Kỹ thuật và Môi trường Công nghiệp cho biết, hai nạn nhân đều là đều là cán bộ an toàn của Đoàn tham gia chữa cháy. Trong đó, nạn nhân Trần Quý Trai bị bỏng nhẹ sau lưng đã xuất viện.

Nạn nhân còn lại là anh Trần Kim Hoàn bị bỏng 12% độ và đang được chăm sóc, dần phục hồi. Tình trạng sức khỏe của anh Hoàn đã tốt. Khi đoàn đến thăm, anh Hoàn nói chuyện bình thường.

Bác sỹ điều trị cho biết, anh Hoàn có khả năng xuất viện trong 5-7 ngày tới.

Lúc 11h trưa nay (8/3), Đoàn công tác đã đến hiện trường nhà máy để thực hiện việc khảo sát, thu thập thông tin, dữ liệu để phục vụ công tác xác minh làm rõ nguyên nhân sự cố của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.