Xã hội

Nạn nhân vụ chìm tàu chở gạch trên sông Văn Úc, Hải Phòng hiện ra sao?

02/12/2019, 16:12

Gia đình nạn nhân đã đề nghị và ký hợp đồng với một đơn vị ở TP Hải Phòng để tiến hành trục vớt tàu chở gạch bị đắm trên sông Văn Úc.

img
Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tìm kiếm tung tích các nạn nhân

Sau 1 ngày xảy ra vụ chìm tàu chở gạch trên sông Văn Úc thuộc địa phận xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Đại diện gia đình nạn nhân cho biết, đã đề nghị cơ quan chức năng và ký hợp đồng với một đơn vị có chuyên môn ở TP Hải Phòng để tiến hành trục vớt chiếc tàu chở gạch bị đắm trên sông Văn Úc vào sáng 1/12. Nếu thuận lợi, việc trục vớt có thể hoàn thành trong khoảng thời gian 24h. Cán bộ, chiến sĩ thuộc phân đội 3,4-Thủy đội thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hải Phòng chịu trách nhiệm bảo đảm giao thông đường thủy trong khoảng thời gian trên.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 1/12, tại khu vực sông Văn Úc (chảy qua địa phận xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP. Hải Phòng) đã xảy ra vụ đắm tàu chở gạch khiến nhiều người mất tích. Ban đầu xác định không có sự đâm va.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Đức Hưng (SN 1974, trú tại xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) và vợ là chị Trần Thị Hạnh (SN 1977, người cùng quê). Vợ chồng anh Hưng có 2 người con trai nhưng cả 2 không có trên tàu thời điểm gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.