Xã hội

Nạn nhân vụ xe biển xanh gây tai nạn sắp được xuất viện

10/04/2015, 16:30

Hiện tình trạng sức khỏe của em Chu Văn Long có tiến triển tốt, đã ăn uống và nói chuyện với mọi người được.

ll2
Tuy tình trạng sức khỏe của Long đã có tiến triển tốt nhưng em vẫn còn yếu

Ngày 10/4, bác sỹ Đoàn Việt Quân (Phó Viện trưởng Viện CTCH, Trưởng khoa CTCH II Bệnh viện Việt Đức) cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của em Chu Văn Long (13 tuổi, ở Thanh Hà, Thanh Ba, Phú Thọ) bị xe biển xanh đâm phải đang dần ổn định.

Cũng theo bác sỹ Quân: “Tình trạng ổ bụng và sọ não đã ổn định, cháu Long hiện nay đã tỉnh táo, ăn uống được và có thể nói chuyện bình thường. Mọi chuyện nếu suôn sẻ thì thứ 2 cháu chỉ sửa thêm bột ở chân bên trái nữa là xong, dự kiến khoảng thứ 4 cháu có thể ra viện được”, bác sỹ Quân nói.

ll1
Trên khuôn mặt Long vẫn hiện rõ sự mệt mỏi...

Ghi nhận của PV Báo Giao thông tại bệnh viện cho thấy, em Chu Văn Long có thể nói chuyện được, đã tỉnh táo nhưng do vết thương nặng vừa mới mổ nên vẫn còn yếu và đau.

ll3
Mọi việc suôn sẻ thì thứ 2 sửa bột chân trái xong khoảng thứ 4 em có thể ra viện

Trước đó, ngày 1/4 một chiếc xe biển xanh do Nguyễn Văn Hợi (32 tuổi, ở Phú Thọ) bất ngờ đâm thẳng vào tốp 5 học sinh đi xe đạp đang đứng tại cổng trường. Sau khi xảy ra tai nạn, những người dân có mặt tại hiện trường đã đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ cấp cứu sau đó bệnh nhân được chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.