Hạ tầng

Nâng cao chất lượng quản lý và xử lý tình huống trên các tuyến đường bộ

05/05/2019, 13:01

Cục quản lý đường bộ II đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 03/2019/TT-BGTVT và Thông tư 04/2019/TT-BGTVT.

img
Toàn cảnh hội nghị

Ngày 4/5, tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Cục Quản lý đường bộ II (Tổng cục đường bộ Việt Nam) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 03/2019/TT-BGTVT và Thông tư 04/2019/TT-BGTVT.

Cụ thể, các đại biểu là đại diện các chi cục, công ty, hạt… quản lý đường bộ từ các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa đã được quán triệt các nội dung trong Thông tư số 03/2019/TT-BGTVT ngày 11/01/2019 “Quy định về tuần đường, tuần kiểm để bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ” và Thông tư số 04/2019/TT-BGTVT ngày 23/01/2019 “Về phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai trong lĩnh vực đường bộ”.

Các đại biểu còn được tập huấn hướng dẫn về hành vi vi phạm và trách nhiệm, tuyến trình, quy trình xử lý vi phạm kết cấu hạ tầng GTĐB.

Mục tiêu của hội nghị là quán triệt các quy định, chính sách mới của pháp luật về quản lý đường bộ, các trình tự, thủ tục thực hiện phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai trong lĩnh vực đường bộ cho các lãnh đạo, cán bộ quản lý đường bộ cho các đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng công tác quản lý và xử lý các tình huống trên tuyến.

Ngoài ra, tại hội nghị, các đại biểu còn thảo luận một số vướng mắc trong quá trình triển khai phần mềm Gov One như việc: phần mềm không hiển thị đầy đủ các tuyến QL mà công ty quản lý; mất dữ liệu thì sao lấy lại được; thông tin từ tuần đường vẫn báo về nhưng các máy ở phòng quản lý giao thông không kết nối được…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.