Vận tải

Nâng cao hiệu quả công tác an ninh hàng không

18/12/2015, 13:48

Ủy ban An ninh hàng không dân dụng Quốc gia vừa tổ chức hội nghị “Công tác bảo đảm an ninh chính trị...

6
Kiểm tra an ninh tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất

Chiều 17/12 tại TP HCM, Ủy ban An ninh hàng không dân dụng Quốc gia đã tổ chức hội nghị “Công tác bảo đảm an ninh chính trị nội bộ trong hoạt động hàng không dân dụng” tại các sân bay. Hơn 260 CB, CNV thuộc các cơ quan, đơn vị, DN trong ngành Hàng không tại khu vực CHK quốc tế Tân Sơn Nhất; CB, CNV thuộc các cơ quan, đơn vị liên quan trong công tác phối hợp liên ngành đảm bảo an ninh hàng không dân dụng tham dự.

Tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận, Cục trưởng Cục An ninh kinh tế tổng hợp (Bộ Công an) đã nhấn mạnh đến tình hình, diễn biến phức tạp tại các khu vực Trung Đông, biển Đông. Tình hình khủng bố diễn biến phức tạp, nhiều vụ có liên quan trực tiếp đến hàng không dân dụng.

Tình hình trong nước cũng có một số diễn biến phức tạp, một số đối tượng lợi dụng chính sách thông thoáng của ta trong việc kiểm soát an ninh tại sân bay đã đưa vũ khí, hàng hóa cấm vận chuyển, chất nổ vào Việt Nam bằng đường hàng không… Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận cho biết, tất cả những vấn đề trên đã được Cục An ninh kinh tế tổng hợp phối hợp với các đơn vị bắt nắm và có phương án xử lý.

Ông Đinh Việt Sơn, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, mục tiêu của hội nghị là nhằm tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ trong hoạt động hàng không dân dụng. Qua đó, nâng cao ý thức trong công tác nhằm chặn đứng các âm mưu phá hoại nhằm vào hàng không, đặc biệt là dịp cao điểm cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.