Quản lý

Nâng cao hiệu quả hoạt động cứu hộ giao thông Việt Nam

10/07/2016, 09:59

Những tồn tại trong hoạt động cứu hộ GTĐB Việt Nam được các doanh nghiệp chia sẻ và kiến nghị với cơ quan QLNN.

_MG_0139

Ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam giải đáp khúc mắc cho doanh nghiệp trong buổi Tọa đàm. Ảnh: Ngọc Ngà

Được thực hiện trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông Việt Nam" do Báo Giao thông tổ chức, buổi tọa đàm "Nâng cao hiệu quả hoạt động cứu hộ giao thông đường bộ Việt Nam" là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi với các cơ quan quản lý nhà nước về thực trạng và những bất cập đồng thời kiến nghị giải pháp nhằm đưa công tác cứu hộ ngày càng chuyên nghiệp hơn.   

Bên cạnh đó, buổi tọa đàm còn là nơi để gần 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ trên cả nước liên kết, chia sẻ kinh nghiệm cứu hộ. Nhiều hoạt động như diễu hành, giới thiệu dịch vụ, thi cứu hộ nhanh đã được tổ chức trong hai ngày 9-10/7 tại Sơn Tinh Camp, Làng văn hóa các dân tộc tại Đồng Mô, Ba Vì.

Với vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp cứu hộ và các cơ quan quản lý nhà nước, phát biểu tại Tọa đàm, đại diện Báo Giao thông bày tỏ mong muốn chất lượng hoạt động cứu hộ được nâng cao, nhanh chóng giải tỏa hiện trường tai nạn, đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiệt hại phát sinh sau tai nạn giao thông.

Các ý kiến phát biểu tại Tọa đàm sẽ được đăng tải trên Báo Giao thông, phát hành thứ 2 ngày 11/7, mời độc giả đón đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.