Giao thông

Nâng cao nghiệp vụ logistics theo chuẩn quốc tế

23/05/2018, 11:58

Hơn 50 học viên tham gia khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ logistics do Đại học Công nghệ GTVT tổ chức.

tap-huan-boi-duong-nang-cao-nghiep-vu-logistics-20

Các học viên của khóa học chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bộ GTVT

PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ GTVT cho biết, trong 3 ngày từ 22-24/5, trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Đại học tổng hợp Valenciennes - Cộng hòa Pháp, Công ty Wisetech Global của Úc và Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam tổ chức khóa đào tạo, tập huấn, nâng cao nghiệp vụ logistics.

"Chương trình đào tạo có sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia, báo cáo viên uy tín đến từ nước ngoài, các học viên sẽ được tiếp thu được kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và tiếp cận với các tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới", PGS.TS Khiêm nói.

Khóa đào tạo gồm 50 học viên, là những cán bộ công tác trong lĩnh vực làm về logicstics. Các nội dung chính của khóa đào tạo như: Quy trình, kỹ năng, thủ tục cần thiết của từng nghiệp vụ logistics; Nghiệp vụ giao nhận vận tải biển, đường bộ, hàng không, đa phương thức; Quy trình nghiệp vụ khai báo hải quan; Bảo hiểm và quản trị rủi ro trong dịch vụ logistics,...

"Học viên được tham quan thực tập trong doanh nghiệp lớn về logistics, để có cái nhìn thực tế nhất về hoạt động logistics tại Việt Nam", PGS. TS Khiêm cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.