Thể thao

Nâng cấp đội hình MU, Mourinho chấm 2 “sao xịn” của Real

05/03/2017, 16:11

Mourinho muốn tái ngộ Varane tại MU và 'đánh cắp' Kroos khỏi Real Madrid để thay thế dài hạn cho Carrick.

Kroos-MU
Mourinho xem Kroos là phương án hoàn hảo để thay thế dài hạn cho Carrick

Mourinho xem Kroos như phương án thay thế dài hạn cho Michael Carrick. Kinh nghiệm và sự thông minh trong lối chơi của tiền vệ đội phó người Anh là điều cần thiết nhưng năm nay anh đã 35 tuổi và khó có thể cày ải liên tục.

Ngôi sao 27 tuổi là một bản sao hoàn hảo của Carrick ở khía cạnh chuyền bóng và điều tiết thế trận. Nhưng Kroos còn đặc biệt mạnh về những những cú nã đại bác có độ sát thương cao. Huyền thoại Paul Scholes cũng tin rằng cựu cầu thủ của Bayern Munich sẽ là đối tác hoàn hào nơi tuyến giữa của Paul Pogba.

Ngặt nỗi nhà vô địch World Cup 2014 mới gia hạn hợp đồng tới năm 2022 cách đây chưa lâu nên mức giá của anh không hề rẻ: 60 triệu bảng.

Varene-MU
Nhờ Mourinho, Varane mới có được như ngày hôm nay tại Real Madrid

Với trường hợp của Varane, Mourinho cũng gặp khó khăn không kém trong việc thuyết phục cậu học trò cũ cập bến Old Trafford. Bởi gần như Pepe sẽ chia tay Bernabeu vào Hè 2017 dưới dạng tự do nên Real Madrid đang cần trung vệ người Pháp.

Chính Người đặc biệt là người đã bồi dưỡng và tin tưởng Varane ngày anh mới đầu quân cho Los Blancos. Thực ra, ở kỳ chuyển nhượng Hè năm 2016, nhà cầm quân 54 tuổi cũng từng gọi điện thuyết phục ngôi sao 23 tuổi nhưng bất thành.

Chiêu mộ một trong hai Kroos hoặc Varane đã khó, đằng này Mourinho lại muốn ‘tóm gọn’ cả bộ đôi này. Trừ phi ông chấp nhận đánh đổi: để David de Gea, mục tiêu mà Chủ tịch Florentino Perez thèm muốn bấy lâu, cập bến Bernabeu theo chiều ngược lại.

 Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.