Quốc tế

Nàng Dae Jang Geum góp 2,1 tỷ đồng cứu trẻ sơ sinh

31/10/2014, 10:01

Mỹ nhân số một xứ Hàn Lee Young Ae đã quyên góp hơn 100 nghìn USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) làm phẫu thuật cho một bé người Đài Loan bị sinh thiếu tháng.

img

Được biết, trong chuyến đi tới Seoul, người mẹ của em bé không may bị ngã và phải sinh sớm. Chào đời sớm hai tháng, bé nặng chưa đầy 1,3 kg và phải cần đến hai cuộc phẫu thuật trong vòng bốn tháng nếu muốn sống. Tuy nhiên, cha mẹ bé không đủ tiền làm phẫu thuật cho con. Khi nghe tin này từ một người bạn Đài Loan, Lee Young Ae đã bí mật tổ chức gây quỹ. Với hành động này, tháng 5/2015 tổ chức phi lợi nhuận Đài Loan Quỹ giáo dục và văn hóa Chu Đại Quan sẽ tặng Lee Young Ae huy chương Global Fervent Love of Lives.

Lee Young Ae là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất Đài Loan. Bộ phim Dae Jang Geum của cô được trình chiếu trên truyền hình Đài Loan tới 14 lần trong suốt 11 năm qua.

Sau khi kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hồi năm 2009, Lee Young Ae gần như chia tay showbiz. Gần đây, có thông tin nữ diễn viên xinh đẹp sẽ trở lại với phần 2 của Dae Jang Geum. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.