Showbiz

Nàng hậu kể chuyện bị "cắm sừng", Trấn Thành khuyên nên xem lại bản thân

21/05/2020, 07:43

Khi Thanh Khoa kể câu chuyện từng phải đối mặt với người thứ 3, Trấn Thành khuyên người đẹp này nên xem lại mình.

img
Thanh Khoa từng có mối tình đau khổ khi phát hiện người yêu ngoại tình

Trong tập 3 chương trình "Người ấy là ai", nữ chính Thanh Khoa - Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 đã kể lại câu chuyện về cuộc tình đã qua của mình. Trong đó, có một cuộc tình từng khiến cô vô cùng đau khổ khi phát hiện bạn trai ngoại tình.

Đó là mối tình năm Thanh Khoa 19 tuổi. Cô đã yêu sâu đậm nên khi chia tay bị tổn thương rất nhiều. Cả hai đã có hơn 1 năm ở bên nhau nhưng sau đó, cô nhận thấy bạn trai đã thay đổi quá nhiều, khiến cô không chịu nổi.

"Một ngày, chúng tôi cãi nhau. Tôi không thấy anh ấy nhắn tin cho mình nên qua nhà tìm. Vừa bước chân vào nhà, tôi thấy một cô gái khác nằm trên giường anh ấy. Khi tôi phản ứng, anh ấy đã bảo vệ cô gái đó. Tôi sốc tới mức không rơi nổi nước mắt. Tôi hỏi cô gái đó, vì sao biết người đàn ông này đã có người yêu rồi mà vẫn làm như vậy. Cô gái đó lập tức đáp lại: "Cái đó chị phải hỏi anh ta, tại sao lại hỏi em", người đẹp kể lại.

Sau đó, Thanh Khoa mới biết người yêu mình và cô gái kia đã qua lại với nhau suốt 1 tháng và cô gái đó thậm chí đã dọn qua nhà anh ấy để ở. Cô chấp nhận từ bỏ mối tình này.

img
Trấn Thành khuyên nàng hoa hậu nên nhìn lại lỗi lầm của bản thân

Vốn là người thiếu tình thương của ba từ nhỏ, nên khi yêu, Thanh Khoa đã dành nhiều tình cảm cho người đàn ông bên cạnh mình và kỳ vọng nhiều vào họ. Do đó, khi bị phản bội, cô thất vọng tới tuyệt vọng. Cô rất oán hận người đàn ông này.

Thời gian trôi đi, nhìn lại tháng năm ấy, cô lại cảm thấy biết ơn hai con người đó bởi nhờ họ, cô mới mạnh mẽ hơn và có được Thanh Khoa của ngày hôm nay. Cô nhận ra rằng, người đàn ông đó không nợ nần gì mình nên không thể bắt buộc người ta phải thương cô vô điều kiện như ba mẹ mình.

Lắng nghe câu chuyện của Thanh Khoa, Trấn Thành đã đưa ra quan điểm khá bất ngờ. Anh cho rằng, một người đàn ông đi quan hệ ngoài luồng mà để kẻ thứ ba nói với người yêu mình như vậy, nghĩa là cô gái kia có vị trí trong lòng anh ta. Và người đàn ông đó không có sự tôn trọng với người yêu của mình.

img
Trấn Thành cho rằng, đàn ông ngoại tình là có lý do, có thể do đối phương đã làm điều gì đó

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, nhưng tôi nghĩ bạn cũng nên xem lại mình. Bạn nên xem lại trong quá trình sinh hoạt, bạn đã làm gì để khiến anh ta ức chế tới mức không còn tôn trọng bạn nữa. Để có một mối tình lâu dài, bạn phải nhìn ra mọi lỗi lầm của mình trước trong những cuộc cãi vã.

Người ta thường hay oán trách đối phương là tệ bạc, đi ngoại tình này nọ nhưng quên mất việc tự hỏi lại xem mình đã làm anh ta điên cỡ nào. Còn nếu anh ta quá tệ thì không nói làm gì", Trấn Thành nêu quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.