Showbiz

Nàng hậu Lương Thùy Linh đi thử váy cưới

10/08/2020, 05:30

Lương Thùy Linh xinh đẹp rạng rỡ khi diện lên mình bộ trang phục cô dâu lộng lẫy.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh xinh đẹp trong bộ váy cưới

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi xuất hiện tại một studio thử váy cưới. Nàng hậu thử một số bộ trang phục cô dâu tinh khôi, lộng lẫy.

Trong những bộ trang phục cô dâu, Lương Thùy Linh khoe nhan sắc yêu kiều và tươi tắn, nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi diện những bộ trang phục khoe vai trần cùng cách thiết kế khoe vòng 1 đầy đặn.

img
Ở nhứng góc chụp, nàng hậu biến hóa thành một cô dâu dịu dàng
img
Dù là đi thử váy cưới, Lương Thùy Linh vẫn tạo dáng và thần thái sang chảnh
img
Nhìn Lương Thùy Linh như đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình

Được biết, màn thử váy cưới này nằm trong dự án “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” được khởi xướng và chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Các nàng hậu sẽ diện những bộ trang phục váy cưới, đầm dạ hội đặc biệt để đấu giá gây quỹ thiện nguyện. Toàn bộ số tiền có được từ việc bán đấu giá đều sẽ quyên góp vào quỹ hỗ trợ cho cuộc chiến chống dịch của Đà Nẵng.

Ngoài Lương Thùy Linh, còn có á hậu Tường San, Kiều Loan, hoa khôi Diệu Ngọc cũng đi thử trang phục váy cưới và đầm dạ hội.

img
Hoa khôi Diệu Ngọc rạng rỡ trong bộ váy cưới được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
img
Á hậu Kiều Loan với chiếc đầm cúp ngực cuốn hút
img
Á hậu Tường San khoe dáng với chiếc đầm ánh kim lấp lánh

Được biết, “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” là chương trình livestream với sự tham gia của rất nhiều những người nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp các nơi cùng kết nối trực tiếp để ủng hộ cho Đà Nẵng - nơi đang là tâm dịch covid và phải trực tiếp hứng chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề.

Trước khi diễn ra chương trình, dự án đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ từ tất cả các mạnh thường quân ở mọi miền trong và ngoài nước để cùng đồng tâm giúp đỡ, san sẻ nỗi khó khăn với Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.