Showbiz

"Nàng thơ" của Vũ Thành An làm giám khảo chấm nhan sắc quốc tế

16/01/2018, 09:27
image

Hiền Anh là một trong những giám khảo đặc biệt tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore.

69

Hiền Anh là một trong những giám khảo đặc biệt tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ là một trong 10 giám khảo đến từ các nước trên thế giới trong đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs India International. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/1 tại Singapore. Với Đinh Hiền Anh, đây là một niềm vui khi cô được một cuộc thi nhan sắc quốc tế chú ý và có lời mời cùng đồng hành cùng cuộc thi.

Từng được biết đến trong vai trò ca sĩ nhưng trong lần trở lại sau 10 năm vắng bóng, Đinh Hiền Anh từng bước khẳng định mình trong những vai trò khác nhau tại các cuộc thi nhan sắc. Vừa qua, người đẹp này còn giành giải Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 và đăng quang Nữ hoàng kim cương 2017.

35

 

Tháng 9/2017, Đinh Hiền Anh gây chú ý khi xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An. Đây là lần trở lại sân khấu hiếm hoi của nữ doanh nhân, ca sĩ sau một thời gian dài không đứng trên sân khấu.

Đinh Hiền Anh cho biết, thời gian tới, cô sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện. Một dự định là niềm ước mơ của Đinh Hiền Anh và chắc chắn sẽ thực hiện vào đầu năm 2018, đó là phát hành các CD và MV riêng của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ - doanh nhân cũng đang gấp rút thực hiện minishow với các tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại. Cô cũng ấp ủ dự định thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Toàn bộ số tiền nhận được từ các hoạt động âm nhạc sẽ được đưa vào quỹ từ thiện.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.