Showbiz

“Nàng Tinh Vệ” Thư Sướng sự nghiệp thua Lưu Diệc Phi vì "dao kéo"?

16/05/2021, 09:05

Từng là tiểu hoa đán sáng giá nhưng Thư Sướng đã tụt sốc không phanh trong sự nghiệp, đánh mất vị trí của mình.

img

Gương mặt của Thư Sướng đơ cứng, mất tự nhiên

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, theo Sina, ngoại hình của Thư Sướng trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán. Ở tuổi 34, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ cùng làn da trắng mịn. Thế nhưng, gương mặt của cô lại khá đơ cứng, mất tự nhiên và lộ rõ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên dính nghi vấn “dao kéo”. Thế nhưng, Thư Sướng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Bước chân vào nghề diễn xuất từ năm mới lên 5 tuổi, Thư Sướng dần chứng minh thực lực của mình, đi lên từ hàng ngũ sao nhí tới một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cô đã minh chứng tài năng diễn xuất trong hàng loạt bộ phim đình đám như “Kim phấn thế gia”, “Thiên Long Bát Bộ”, “Nàng Tinh Vệ lấp biển”, “Bảo Liên Đăng”…

img

Thư Sướng một thời là nữ thần phim cổ trang

img

Tạo hình của nữ diễn viên trong phim "Nàng Tinh Vệ lấp biển"

img

Cô sở hữu nhan sắc trong sáng, thơ ngây

Cô được yêu mến bởi khả năng diễn xuất lém lỉnh của mình, cùng ngoại hình xinh đẹp ngây thơ. Nữ diễn viên được coi là nữ thần thế hệ mới vào thời điểm những năm 2005. Cô thậm chí còn nổi tiếng trước người bạn đồng niên là Lưu Diệc Phi.

Thế nhưng hiện tại, sự nghiệp của cả hai đã khác xa nhau. Trong khi Lưu Diệc Phi vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Thư Sướng dường như “lặn tăm” trong làng giải trí.

img

Nổi tiếng trước Lưu Diệc Phi nhưng hiện tại, sự nghiệp của Thư Sướng và Lưu Diệc Phi đã khác nhau

Nhiều năm qua, Thư Sướng dường như rút lui khỏi màn ảnh. Bộ phim gần nhất cô tham gia là “Long Châu truyền kỳ” (2017). Dù không đóng phim nhưng khán giả vẫn thường xuyên “gặp” Thư Sướng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khá tích cực quay Vlog, livestream chia sẻ cùng người hâm mộ…

Nhiều bình luận đã bày tỏ sự tiếc nuối cho hiện trạng của nữ diễn viên hiện giờ. Với tài năng và nhan sắc của mình trước đây, cô thừa sức có được một vị trí tốt hơn trong làng giải trí.

img

img

Cô được cho là đã sử dụng "dao kéo", khiến sự nghiệp diễn xuất cũng "xuống dốc"

Sự thay đổi mạnh mẽ trên khuôn mặt của Thư Sướng hiện tại được cho là lý do khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng. Cách đây không lâu, cô đóng một đoạn video ngắn và vào mai một cô nàng tiểu thư ngốc nghếch. Thế nhưng, cơ mặt đơ cứng khiến diễn xuất của Thư Sướng đã “mất điểm” khá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.