Euro 2020

Nàng WAGs nóng bỏng dự đoán gây sốc trận tứ kết EURO 2020

02/07/2021, 16:08

Mirjana Zuber, vợ của tiền vệ điển trai Steven Zuber (Thụy Sĩ) đưa ra dự đoán đội nhà sẽ thắng Tây Ban Nha với tỉ số 4-1 ngay trước vòng tứ kết.

img

Steven Zuber và cô vợ nóng bỏng

Đội tuyển Thụy Sĩ vừa có chiến thắng gây nên địa chấn lớn nhất tại EURO 2020 trước tuyển Pháp ở vòng 1/8, qua đó giành được tấm vé vào tứ kết.

Tại vòng tứ kết, đội tuyển Thụy Sĩ sẽ chạm trán với Tây Ban Nha đội cũng vừa có trận thắng giòn giã trước Croatia ở vòng 1/8.

Ngay trước trận đấu này diễn ra, vợ của tiền vệ Steven Zuber là Mirjana Zuber đã đưa ra dự đoán gây sốc về kết quả của trận đấu này.

Theo đó, dù đội nhà bị đánh giá là đội cửa dưới nhưng cô nàng nóng bỏng này vẫn tự chồng của mình và các đồng đội sẽ đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 4-1.

Dự đoán này của Mirjana Zuber tuy có phần tự tin thái quá nhưng nó lại tạo được sự thích thú cho rất nhiều cổ động viên đất nước xứ sở đồng hồ.

Được biết, trước đây cô nàng này cũng từng gặp rất nhiều rắc rối từ những fan quá khích, mà chủ yếu rắc rối đó là do sắc đẹp và sự nóng bỏng của nàng WAGs này gây ra.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mirjana Zuber qua những tấm hình dưới đây:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.